Video
0

LET HER GO Cover

This Music video is for my Babe.

Nahuhurt kasi ako sakanya, kasi pakiramdam ko nagbago na siya saakin. dati rati kasi masyado siyang malambing, kinakantahan ako pag gusto ko. e ngayon? moody na siya. minsan lang siya nagtetext at minsan lang din siyang tumatawag..

pero napagisip-isip ko, ako ata ang nagkulang. dahil sa masyado akong mahigpit sakanya. kaya tuloy away kami ng away. hanggang sa nagalit na siya sa ugali ko. nairita na ata siya sa pag-uugali ko.

At ngayon? ipapangako kong magbabago na ako, sisiguradohin kong hindi na siya maiirita saakin. ayaw ko nang makipag away sakanya. kaya naman ang video na ito, remainder saakin na wag masyadong higpitan ang aking babe.

SALAMAT
*Naipa*

Leave a Reply

