Video
0

Next Pop Princess

HOW COULD YOU SAY YOU LOVE ME.

HAHAHA. Chaaaar! next pop princess daw.. Feel na Feel niya pagkanta.. Pero in fairness kamukha siya ni sarah geronimo. HAHAHA. wag nang angal haaa.

Kumakanta ako dito while my grandmother looking at me so badly. alam niyong sinasabi niya? “Wata ka di ka bo masinger” **Bata, Hindi ka rin magiging singer** ouch. si lola naman e panira ng moment!

I love this song because, like na like ko talaga yung korea novela na Save the last dance for me. Kung saan ilang beses ko nang napanood pero like ko parin hindi ako nagsasawa.

Actually, kaya ganyan ang mukha ko jan, kasi bagong gising ako.. bagong gising video agad! hindi uso ang selfie sa amooO! hahaha.. then kunti lang tulog ko jan. what is may katxt ako sa gabi, tas gigising kami ng 2 para maghanda ng makakain. #Ramadhan kasi yan ee.

Sana mag enjoy kayo sa panood. kahit pangit si ako.
Iboto niyo to bilang next pop princess haaa.
YAhooooo! Byee~

*****
eyahtoo

Leave a Reply

